Limit search to available items
Book Cover
PRINTED MATL
Title โอโมเตนาชิ : จิตวิญญาณการบริการแบบญี่ปุ่น = Omotenashi / กฤตินี พงษ์ธนเลิศ
Publisher กรุงเทพฯ : วีเลิร์น, 2564

LOCATION CALL # STATUS
 SUP General stack  HF5415.5 .ก43 2564    ON SHELVES
 SUS Stack 3rd fl.  HF5415.5 ก43    ON SHELVES
 SUT General stack อาคารหอสมุดชั้นล่าง  HF5415.5 .ก43 2564    ON SHELVES
Description 238 หน้า : ภาพประกอบ ; 19 ซม.
Contents บทที่ 1 โอโมเตนาชิคืออะไร -- บทที่ 2 องค์ประกอบที่ 1 ของโอโมเตนาชิ : ไม่คาดหวังสิ่งตอบแทน -- บทที่ 3 องค์ประกอบที่ 2 ของโอโมเตนาชิ : เท่าเทียมกับลูกค้า -- บทที่ 4 องค์ประกอบที่ 3 ของโอโมเตนาชิ : ดูแลแตกต่างไปตามลูกค้าแต่ละคน -- บทที่ 5 องค์ประกอบที่ 4 ของโอโมเตนาชิ : เห็นคุณค่าในงานของตัวเอง -- บทที่ 6 เราถูกมองอยู่ตลอดเวลา -- บทที่ 7 วิธีการวางตัว -- บทที่ 8 น้ำเสียง คำพูด และจังหวะ -- บทที่ 9 สิ่งของแทนใจ -- บทที่ 10 จะสร้างทีมที่มีโอโมเตนาชิได้อย่างไร -- บทที่ 11 วิธีรักษาโอโมเตนาชิของทีม -- บทที่ 12 วิธีสอนโอโมเตนาชิให้กับทีม -- บทที่ 13 โอโมเตนาชิกับการคัดเลือกพนักงาน
Summary โอโมเตนาชิ คือการใส่ใจและให้ความสำคัญกับสิ่งเล็กๆ น้อยๆ การคิดเผื่อลูกค้าและทำเกินกว่าที่ลูกค้าจะคาดคิด เป็นการเปิดกว้างและพร้อมปรับเปลี่ยนเพื่อบริการที่ดีที่สุด
Subject การบริการลูกค้า -- ญี่ปุ่น
ความสัมพันธ์กับลูกค้า
Paral. Title Omotenashi
ISBN 9786162874659

Location

SUP = Petchburi Information Technology Library
SUS = Sanamchandra Palace Library
SUT = Thapra Palace Library