Home
Toggle navigation
Home
Feedback
Suggests
New Books
Renew
Login
Request
Add to My Lists
Add to Bag
MARC Display
SearchType
KEYWORD
AUTHOR
TITLE
SUBJECT
LC CALL NO
OTHER CALL NO
JOURNAL
ISN
RECORD #
Search
Limit search to available items
Author
กฤตินี พงษ์ธนเลิศ
Title
โอโมเตนาชิ : จิตวิญญาณการบริการแบบญี่ปุ่น = Omotenashi / กฤตินี พงษ์ธนเลิศ
Publisher
กรุงเทพฯ : วีเลิร์น, 2564
LOCATION
CALL #
STATUS
SUP General stack
HF5415.5 .ก43 2564
ON SHELVES
SUS Stack 3rd fl.
HF5415.5 ก43
ON SHELVES
SUT General stack อาคารหอสมุดชั้นล่าง
HF5415.5 .ก43 2564
ON SHELVES
Description
238 หน้า : ภาพประกอบ ; 19 ซม.
Contents
บทที่ 1 โอโมเตนาชิคืออะไร -- บทที่ 2 องค์ประกอบที่ 1 ของโอโมเตนาชิ : ไม่คาดหวังสิ่งตอบแทน -- บทที่ 3 องค์ประกอบที่ 2 ของโอโมเตนาชิ : เท่าเทียมกับลูกค้า -- บทที่ 4 องค์ประกอบที่ 3 ของโอโมเตนาชิ : ดูแลแตกต่างไปตามลูกค้าแต่ละคน -- บทที่ 5 องค์ประกอบที่ 4 ของโอโมเตนาชิ : เห็นคุณค่าในงานของตัวเอง -- บทที่ 6 เราถูกมองอยู่ตลอดเวลา -- บทที่ 7 วิธีการวางตัว -- บทที่ 8 น้ำเสียง คำพูด และจังหวะ -- บทที่ 9 สิ่งของแทนใจ -- บทที่ 10 จะสร้างทีมที่มีโอโมเตนาชิได้อย่างไร -- บทที่ 11 วิธีรักษาโอโมเตนาชิของทีม -- บทที่ 12 วิธีสอนโอโมเตนาชิให้กับทีม -- บทที่ 13 โอโมเตนาชิกับการคัดเลือกพนักงาน
Summary
โอโมเตนาชิ คือการใส่ใจและให้ความสำคัญกับสิ่งเล็กๆ น้อยๆ การคิดเผื่อลูกค้าและทำเกินกว่าที่ลูกค้าจะคาดคิด เป็นการเปิดกว้างและพร้อมปรับเปลี่ยนเพื่อบริการที่ดีที่สุด
Subject
การบริการลูกค้า -- ญี่ปุ่น
ความสัมพันธ์กับลูกค้า
Paral. Title
Omotenashi
ISBN
9786162874659
http://www.opac.lib.su.ac.th:80/record=b1461017
Location
SUP = Petchburi Information Technology Library
SUS = Sanamchandra Palace Library
SUT = Thapra Palace Library
Read more