Limit search to available items
Book Cover
PRINTED MATL
Title การจัดการการบริการของธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ = Service management in tourism and hospitality business / เจริญชัย เอกมาไพศาล
Publisher กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2564

LOCATION CALL # STATUS
 SUP General stack  G155.T5 จ74 2564    ON SHELVES
 SUP General stack  G155.T5 จ74 2564 c.2  ON SHELVES
 SUT General stack อาคารหอสมุดชั้นล่าง  G155.ท9 จ745 2564    ON SHELVES
 Management Science (Muang Thong Thani)  G155.T5 จ74 2564    LIB USE ONLY
 Management Science (Muang Thong Thani)  G155.T5 จ74 2564 c.2  LIB USE ONLY
Description 273 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 26 ซม.
Contents บทที่ 1 ภาคบริการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการ -- บทที่ 2 กลยุทธ์งานบริการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการ -- บทที่ 3 นวัตกรรมและการออกแบบสินค้าบริการ -- บทที่ 4 การปฏิสัมพันธ์กับธุรกิจบริการ -- บทที่ 5 สิ่งแวดล้อมทางกายภาพการบริการและพิมพ์เขียวบริการ -- บทที่ 6 คุณภาพการบริการ -- บทที่ 7 การจัดการด้านการร้องเรียนและการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า -- บทที่ 8 การบริหารกำลังการผลิตและการจัดการด้านอุปสงค์ -- บทที่ 9 ภาวะผู้นำในธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ -- กรณีศึกษา : รอยยิ้มพิมพ์ใจกับการบินไทย -- กรณีศึกษา : กลยุทธ์การตลาดในการสร้างร้านกาแฟคอฟฟีช็อป สตาร์บัคส์
Summary หนังสือการจัดการการบริการของธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ ประกอบด้วย 3 ส่วน คือ ส่วนที่ 1 ภาคบริการในธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ (บทที่ 1-6) ส่วนที่ 2 การจัดการการบริการ (บทที่ 7-9) โดยในแต่ละบทมีการนำแนวคิดมาประยุกต์ใช้ในธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ และส่วนที่ 3 กรณีศึกษา (รอยยิ้มพิมพ์ใจกับการบินไทยและกลยุทธ์การตลาดในการสร้างร้านกาแฟคอฟฟีช็อป สตาร์บัคส์)
Subject อุตสาหกรรมท่องเที่ยว
อุตสาหกรรมบริการ
การท่องเที่ยว
Alt Author สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
Paral. Title Service management in tourism and hospitality business
ISBN 9786164820616

Location

SUP = Petchburi Information Technology Library
SUS = Sanamchandra Palace Library
SUT = Thapra Palace Library