Limit search to available items
Book Cover
PRINTED MATL
Title พฤติกรรมผู้บริโภค / ชูชัย สมิทธิไกร
Publisher กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2562

LOCATION CALL # STATUS
 SUP General stack  HF5415.32 .ช733 2562    ON SHELVES
Edition พิมพ์ครั้งที่ 7
Description 406 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 26 ซม.
Contents บทที่ 1 แนวคิดพื้นฐานเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค -- บทที่ 2 การวิจัยผู้บริโภค -- บทที่ 3 กระบวนการก่อนการซื้อ -- บทที่ 4 การซื้อ การใช้ และการประเมินหลังการบริโภค -- บทที่ 5 การรับรู้ของผู้บริโภค -- บทที่ 6 การเรียนรู้ของผู้บริโภค -- บทที่ 7 ทัศนคติของผู้บริโภค -- บทที่ 8 ความต้องการและแรงจูงใจของผู้บริโภค -- บทที่ 9 บุคลิกภาพและตัวตนของผู้บริโภค -- บทที่ 10 ค่านิยมและวิถีชีวิตของผู้บริโภค -- บทที่ 11 ครอบครัว -- บทที่ 12 กลุ่มอ้างอิง -- บทที่ 13 วัฒนธรรมและชั้นทางสังคม -- บทที่ 14 ผู้บริโภคกับการบริการ -- บทที่ 15 การคุ้มครองผู้บริโภค
Summary การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคนั้นมีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะจะทำให้ทราบว่าผู้บริโภคมีกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการอย่างไร มีการใช้สินค้าหรือบริการในลักษณะใด และในปริมาณหรือความถี่มากน้อยเพียงไร นอกจากนั้นยังทำให้ทราบว่ามีปัจจัยใดบ้างที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการบริโภคของบุคคล องค์ความรู้ด้านพฤติกรรมผู้บริโภคจึงเป็นประโยชน์ทั้งต่อตัวผู้บริโภค ต่อผู้ผลิตสินค้าหรือผู้ให้บริการ และต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับผู้บริโภค หนังสือ "พฤติกรรมผู้บริโภค" เล่มนี้ มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้อ่านมีความรู้พื้นฐานรวมทั้งแนวคิด หลักการ และทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค นอกจากนั้นยังได้เสนอกรณีศึกษาต่างๆ และข้อมูลที่เกี่ยวกับพฤติกรรมการบริโภคในสังคมไทย โดยมุ่งหวังว่าจะทำให้ผู้อ่านได้ความรู้ที่เหมาะสมกับบริบทของสังคมไทย
Subject ผู้บริโภค
ISBN 9789740338901

Location

SUP = Petchburi Information Technology Library
SUS = Sanamchandra Palace Library
SUT = Thapra Palace Library