Home
Toggle navigation
Home
Feedback
Suggests
New Books
Renew
Login
Request
Add to My Lists
Add to Bag
MARC Display
SearchType
KEYWORD
AUTHOR
TITLE
SUBJECT
LC CALL NO
OTHER CALL NO
JOURNAL
ISN
RECORD #
Search
Limit search to available items
Author
สมชนก (คุ้มพันธุ์) ภาสกรจรัส
Title
หลักการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ = Principles of international business management / สมชนก (คุ้มพันธุ์) ภาสกรจรัส
Publisher
กรุงเทพฯ : ซีเอ็ด, 2561
LOCATION
CALL #
STATUS
Management Science (Bang Rak)
HD62.4 .ส42 2561
LIB USE ONLY
SUP General stack
HD62.4 .ส42 2561
ON SHELVES
SUP General stack
HD62.4 .ส42 2561
c.2
ON SHELVES
Edition
พิมพ์ครั้งที่ 3
Description
528 หน้า : แผนภูมิ ; 26 ซม.
Note
ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 3
Contents
บทที่ 1 บทนำ -- บทที่ 2 การค้าระหว่างประเทศ -- บทที่ 3 การลงทุนทางตรงต่างประเทศ -- บทที่ 4 องค์การการค้าโลก และการรวมกลุ่มทางเศรษฐกิจ -- บทที่ 5 ระบบการเงินระหว่างประเทศ -- บทที่ 6 สภาวะแวดล้อมทางสถาบันทางสังคม -- บทที่ 7 สภาวะแวดล้อมทางสังคม วัฒนธรรม -- บทที่ 8 กลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดต่างประเทศ -- บทที่ 9 กลยุทธ์และโครงสร้างของธุรกิจระหว่างประเทศ -- บทที่ 10 การบริหารการดำเนินงานระหว่างประเทศและการจัดการโซ่อุปทาน -- บทที่ 11 การบริหารการตลาดระหว่างประเทศ -- บทที่ 12 การบริหารทรัพยากรบุคคลในบริษัทข้ามชาติ -- บทที่ 13 การบริหารการเงินระหว่างประเทศ
Summary
หลักการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ เล่มนี้ แบ่งเนื้อหาออกเป็น 2 ส่วน คือ หนึ่ง เนื้อหาในภาพกว้างระดับมหภาค ซึ่งอยู่ในตอนที่ 1 ถึงตอนที่ 3 และสอง เนื้อหาในระดับจุลภาค ซึ่งอยู่ในตอนที่ 4 และตอนที่ 5 โดยเนื้อหาในส่วนที่หนึ่งจะเป็นการปูความรู้พื้นฐานและทฤษฎีที่เกี่ยวกับธุรกิจระหว่างประเทศ ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 ส่วนใหญ่ๆ คือ การค้าระหว่างประเทศและการลงทุนระหว่างประเทศ รวมทั้งชี้ให้เห็นถึงความซับซ้อนในการประกอบธุรกิจระหว่างประเทศที่มาจากสภาวะแวดล้อมในการประกอบธุรกิจระหว่างประเทศที่มีหลายระดับขั้น สำหรับเนื้อหาในส่วนที่ 2 จะเป็นเรื่องการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจในการประกอบธุรกิจระหว่างประเทศ ที่เกี่ยวข้องกับการตัดสินใจเลือกประเทศเป้าหมายทั้งที่เป็นตลาดและแหล่งการผลิต รวมไปถึงการตัดสินใจเลือกช่องทางการเข้าสู่ตลาด และจังหวะเวลาการเข้าสู่ตลาดที่เหมาะสม
Subject
การค้าระหว่างประเทศ
บรรษัทข้ามชาติ
การเงินระหว่างประเทศ
การตลาดเพื่อการส่งออก
Paral. Title
Principles of international business management
ISBN
9786160832675
http://www.opac.lib.su.ac.th:80/record=b1460536
Location
SUP = Petchburi Information Technology Library
SUS = Sanamchandra Palace Library
SUT = Thapra Palace Library
Read more