Limit search to available items
Book Cover
PRINTED MATL
Title คู่มือกลยุทธ์ด้านลูกค้า = Customer strategy handbook / มยุขพันธุ์ ไชยมั่นคง, ชัยพงษ์ พงษ์พานิช
Publisher กรุงเทพฯ : ศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษา สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2564

LOCATION CALL # STATUS
 SUP General stack  HF5415.5 .ม47 2564    DUE 25-06-24
Description 143 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 18 ซม.
Contents บทนำกลยุทธ์ด้านลุกค้า -- บทที่ 1การแบ่งกลุ่มลูกค้าและการเลือกกลุ่มเป้าหมาย -- บทที่ 2 การศึกษาลูกค้าเชิงลึก -- บทที่ 3 การเปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายมาเป็นลูกค้า -- บทที่ 4 การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า -- บทที่ 5 การสร้างความภักดีกับลูกค้า
Summary หนังสือ คู่มือกลยุทธ์ด้านลูกค้า หรือ Customer Strategy Handbook เล่มนี้ จะช่วยให้ผู้อ่านสามารถกำหนดกลยุทธ์ด้านลูกค้า ตั้งแต่การเลือกกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสมกับการดำเนินธุรกิจผ่านการทำความเข้าใจเชิงลึกเกี่ยวกับความต้องการ และหาวิธีดึงดูดให้มาเป็นลูกค้ารวมไปถึงการสร้างประสบการณ์ที่ดีและการสร้างความภักดีให้เกิดขึ้น ผ่านเครื่องมือการวิเคราะห์ต่างๆ เป็นลำดับขั้นที่ผู้เขียนได้เรียบเรียงจากประสบการณ์ให้คำปรึกษา รวมถึงมีกรณีตัวอย่างศึกษาและเกร็ดความรู้ต่างๆ เพื่อให้นำไปประยุกต์กับธุรกิจได้ง่ายขึ้น
Subject บริการลูกค้า
ความสัมพันธ์กับลูกค้า
การตลาด
Alt Author ชัยพงษ์ พงษ์พานิช
สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. ศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษา
Paral. Title Customer strategy handbook
ISBN 9786164076631

Location

SUP = Petchburi Information Technology Library
SUS = Sanamchandra Palace Library
SUT = Thapra Palace Library