Limit search to available items
Book Cover
PRINTED MATL
Title อัจฉริยะการตลาด / เอกก์ ภทรธนกุล
Publisher กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2565

LOCATION CALL # STATUS
 SUP General stack  HF5415 .อ72 2565    ON SHELVES
Edition พิมพ์ครั้งที่ 13
Description 126 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม.
Contents Session 1 : พฤติกรรมอัจฉริยะเข้าใจพฤติกรรมมนุษย์ลึกซึ้งจนสามารถ "ควบคุม"ลูกค้าได้ -- เวทมนตร์การตลาด Behavioural economics นำมาควบคุมการตัดสินใจได้ ศาสตร์นี้จึงเป็นดั่งเวทมนตร์ -- คำถามสะท้านโลก คำถามที่สร้างความฉงนทั่วโลก แถมช่วยแสดงให้เห็นพฤติกรรมแปลกๆ ได้อย่างน่าทึ่ง -- รมณ์บ่จอย บางครั้งนักการตลาดอาจจะต้องรู้จักทำให้ลูกค้าอารมณ์เสียเพื่อความสำเร็จ -- เรื่องเพศ พฤติกรรมการบริโภคที่แตกต่างระหว่างหญิงชายที่นักการตลาดส่วนใหญ่เข้าใจผิด -- การตลาดกลิ่น (ตุตุ)? เรื่องกลิ่นนั้นส่งผลดีได้อย่างวิเศษ จึงเป็นกลยุทธ์การตลาดที่มองข้ามไม่ได้ -- Session 2 : สี่เท้ายังรู้พลาด "อัจฉริยะการตลาด" ยังรู้พลั้ง รวมเรื่องการตลาด "ป่วยๆ" และข้อควรระวังของเหล่านักการตลาดอัจฉริยะ -- เหยียบให้แซ่ด ถอดรหัสบทเรียน 5 อันดับแคมเปญการตลาด "ป่วย" ที่สุดตลอดกาล -- อย่าทำ...อย่าทำ คาถาเลี่ยงหลุมพรางทั้งการตลาด "สินค้า...ลด...จบ...แน่...อย่าทำ!" -- ปัญหาแผนการตลาดที่พบ "บ๊อยบ่อย"แนวทางการวางแผนการตลาดที่ดูเผินๆ เหมือนจะดี -- "หลุมพราง"การบริการ ผู้ให้บริการต้องระมัดระวังมิให้ "ตกหลุมพราง" ทั้งห้าซึ่งอาจจะส่งผลเสียที่ประเมินค่าไม่ได้ -- Session 3 : กลยุทธ์การตลาดสุดอัจฉริยะติดเขี้ยวเล็บเพื่อจับลูกค้าให้อยู่หมัดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว -- กลเม็ด Close sales กลเม็ดปิดการขายที่ใช้ได้ผลดี มีประสิทธิภาพและไม่ยากเกินไป -- อาถรรพ์ราคา การตั้งราคาแปลกๆ ที่สร้างผลสัมฤทธิ์ทางการตลาดได้เหมือนมี "อาถรรพ์" -- ลดความ "เยอะ" ของลูกค้า นักการตลาดต้องสามารถจัดการความ "เยอะ" ของลูกค้าได้ -- ดาวไม่ "เซนซิทิฟ" ราคา-ต้นทุน แค่เปลี่ยนคำ ก็ทำให้ลูกค้าควักกระเป๋าแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว -- 1 ถึง 10 การตลาดต้องรู้ ปรุง "การตลาด 10 เรื่อง" ต้องรู้มาเสิร์ฟเป็น "อาหารสมอง" สนุกๆ -- Session 4 : ก้าวล้ำอัจฉริยะการตลาด นำแนวคิดการตลาด "สุดเจ๋ง" มาใช้กับชีวิตประจำวันแบบ "สุดแจ๋ว" -- การตลาดลดพุง เทคนิค "การตลาดลดพุง" ที่ง่าย พิสูจน์แล้วว่าได้ผลจริงแถมไม่ต้องลงทุนเสียด้วย -- อกหัก รักคุด พูดแล้วจะหาว่าคุย การตลาดช่วยแก้อาการอกหัก รักคุด รักขมได้ชะงักนัก -- การตลาดแก้เซ็ง (รถติด) แนวคิด "จิตวิทยาการตลาดบริการ" เพื่อจัดการอารมณ์เบื่อเซ็งรถติด
Summary หนังสือเล่มนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับความเข้าใจพฤติกรรมอย่างลึกซึ้งจนควบคุมลูกค้าได้ หลีกเลี่ยงการตลาดสุดป่วยของเหล่าอัจฉริยะในอดีต ลับคมเขี้ยวเล็บจับลูกค้าให้อยู่หมัดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว นำการตลาดสุดเจ๋งมาใช้ในชีวิตประจำวันแบบสุดแจ๋ว
Subject การตลาด
พฤติกรรมผู้บริโภค
ISBN 9789740333876

Location

SUP = Petchburi Information Technology Library
SUS = Sanamchandra Palace Library
SUT = Thapra Palace Library