Home
Toggle navigation
Home
Feedback
Suggests
New Books
Renew
Login
Request
Add to My Lists
Add to Bag
MARC Display
SearchType
KEYWORD
AUTHOR
TITLE
SUBJECT
LC CALL NO
OTHER CALL NO
JOURNAL
ISN
RECORD #
Search
Limit search to available items
Author
เอกก์ ภทรธนกุล
Title
อัจฉริยะการตลาด / เอกก์ ภทรธนกุล
Publisher
กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2565
LOCATION
CALL #
STATUS
SUP General stack
HF5415 .อ72 2565
ON SHELVES
Edition
พิมพ์ครั้งที่ 13
Description
126 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม.
Contents
Session 1 : พฤติกรรมอัจฉริยะเข้าใจพฤติกรรมมนุษย์ลึกซึ้งจนสามารถ "ควบคุม"ลูกค้าได้ -- เวทมนตร์การตลาด Behavioural economics นำมาควบคุมการตัดสินใจได้ ศาสตร์นี้จึงเป็นดั่งเวทมนตร์ -- คำถามสะท้านโลก คำถามที่สร้างความฉงนทั่วโลก แถมช่วยแสดงให้เห็นพฤติกรรมแปลกๆ ได้อย่างน่าทึ่ง -- รมณ์บ่จอย บางครั้งนักการตลาดอาจจะต้องรู้จักทำให้ลูกค้าอารมณ์เสียเพื่อความสำเร็จ -- เรื่องเพศ พฤติกรรมการบริโภคที่แตกต่างระหว่างหญิงชายที่นักการตลาดส่วนใหญ่เข้าใจผิด -- การตลาดกลิ่น (ตุตุ)? เรื่องกลิ่นนั้นส่งผลดีได้อย่างวิเศษ จึงเป็นกลยุทธ์การตลาดที่มองข้ามไม่ได้ -- Session 2 : สี่เท้ายังรู้พลาด "อัจฉริยะการตลาด" ยังรู้พลั้ง รวมเรื่องการตลาด "ป่วยๆ" และข้อควรระวังของเหล่านักการตลาดอัจฉริยะ -- เหยียบให้แซ่ด ถอดรหัสบทเรียน 5 อันดับแคมเปญการตลาด "ป่วย" ที่สุดตลอดกาล -- อย่าทำ...อย่าทำ คาถาเลี่ยงหลุมพรางทั้งการตลาด "สินค้า...ลด...จบ...แน่...อย่าทำ!" -- ปัญหาแผนการตลาดที่พบ "บ๊อยบ่อย"แนวทางการวางแผนการตลาดที่ดูเผินๆ เหมือนจะดี -- "หลุมพราง"การบริการ ผู้ให้บริการต้องระมัดระวังมิให้ "ตกหลุมพราง" ทั้งห้าซึ่งอาจจะส่งผลเสียที่ประเมินค่าไม่ได้ -- Session 3 : กลยุทธ์การตลาดสุดอัจฉริยะติดเขี้ยวเล็บเพื่อจับลูกค้าให้อยู่หมัดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว -- กลเม็ด Close sales กลเม็ดปิดการขายที่ใช้ได้ผลดี มีประสิทธิภาพและไม่ยากเกินไป -- อาถรรพ์ราคา การตั้งราคาแปลกๆ ที่สร้างผลสัมฤทธิ์ทางการตลาดได้เหมือนมี "อาถรรพ์" -- ลดความ "เยอะ" ของลูกค้า นักการตลาดต้องสามารถจัดการความ "เยอะ" ของลูกค้าได้ -- ดาวไม่ "เซนซิทิฟ" ราคา-ต้นทุน แค่เปลี่ยนคำ ก็ทำให้ลูกค้าควักกระเป๋าแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว -- 1 ถึง 10 การตลาดต้องรู้ ปรุง "การตลาด 10 เรื่อง" ต้องรู้มาเสิร์ฟเป็น "อาหารสมอง" สนุกๆ -- Session 4 : ก้าวล้ำอัจฉริยะการตลาด นำแนวคิดการตลาด "สุดเจ๋ง" มาใช้กับชีวิตประจำวันแบบ "สุดแจ๋ว" -- การตลาดลดพุง เทคนิค "การตลาดลดพุง" ที่ง่าย พิสูจน์แล้วว่าได้ผลจริงแถมไม่ต้องลงทุนเสียด้วย -- อกหัก รักคุด พูดแล้วจะหาว่าคุย การตลาดช่วยแก้อาการอกหัก รักคุด รักขมได้ชะงักนัก -- การตลาดแก้เซ็ง (รถติด) แนวคิด "จิตวิทยาการตลาดบริการ" เพื่อจัดการอารมณ์เบื่อเซ็งรถติด
Summary
หนังสือเล่มนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับความเข้าใจพฤติกรรมอย่างลึกซึ้งจนควบคุมลูกค้าได้ หลีกเลี่ยงการตลาดสุดป่วยของเหล่าอัจฉริยะในอดีต ลับคมเขี้ยวเล็บจับลูกค้าให้อยู่หมัดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว นำการตลาดสุดเจ๋งมาใช้ในชีวิตประจำวันแบบสุดแจ๋ว
Subject
การตลาด
พฤติกรรมผู้บริโภค
ISBN
9789740333876
http://www.opac.lib.su.ac.th:80/record=b1464383
Location
SUP = Petchburi Information Technology Library
SUS = Sanamchandra Palace Library
SUT = Thapra Palace Library
Read more