Home
Toggle navigation
Home
Feedback
Suggests
New Books
Renew
Login
Request
Add to My Lists
Add to Bag
MARC Display
SearchType
KEYWORD
AUTHOR
TITLE
SUBJECT
LC CALL NO
OTHER CALL NO
JOURNAL
ISN
RECORD #
Search
Limit search to available items
Author
ถิตรัตน์ พิมพาภรณ์
Title
การพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับผู้ให้บริการในธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยว = Personality development for service provider in hotel and tourism business / ถิตรัตน์ พิมพาภรณ์
Publisher
กรุงเทพฯ : ท้อป, 2562
LOCATION
CALL #
STATUS
SUP General stack
HD8039.H8 ถ63 2562
ON SHELVES
SUP General stack
HD8039.H8 ถ63 2562
c.2
ON SHELVES
Edition
ฉบับปรับปรุงใหม่
Description
xi, 267 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 26 ซม.
Contents
บทที่ 1 เศรษฐกิจบริการและงานบริการ -- บทที่ 2 ผู้ให้บริการในธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยว -- บทที่ 3 แนวคิดเกี่ยวกับบุคลิกภาพ -- บทที่ 4 บุคลิกภาพของผู้ให้บริการ -- บทที่ 5 หลักการให้บริการและการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า -- บทที่ 6 การพัฒนาบุคลิกภาพด้านการแต่งกายและรูปลักษณ์ของผู้ให้บริการ -- บทที่ 7 มารยาทและการวางตัวของผู้ให้บริการ -- บทที่ 8 มารยาทในงานเลี้ยงและการรับประทานอาหารแบบสากล -- บทที่ 9 ศิลปะการสื่อสารของผู้ให้บริการ -- บทที่ 10 การสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมของผู้ให้บริการ -- บทที่ 11 การจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า -- บทที่ 12 มนุษยสัมพันธ์ในงานบริการ -- บทที่ 13 จริยธรรมในการทำงานบริการ
Summary
หนังสือเล่มนี้เป็นตำราที่เรียบเรียงขึ้นเพื่อมุ่งเน้นให้ผู้อ่านมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการพัฒนาบุคลิกภาพเพื่องานบริการในธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยว โดยมีเนื้อหาครอบคลุมภาพรวมของเศรษฐกิจบริการและงานบริการ ผู้ให้บริการในธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยว แนวคิดเกี่ยวกับบุคลิกภาพ บุคลิกภาพของผู้ให้บริการ หลักการให้บริการและการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า การพัฒนาบุคลิกภาพด้านการแต่งกายและรูปลักษณ์ของผู้ให้บริการ มารยาทและการวางตัวของผู้ให้บริการ ศิลปะการสื่อสารของผู้ให้บริการ การจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า มนุษยสัมพันธ์ในงานบริการ และจริยธรรมในการทำงานบริการ
Subject
พนักงานโรงแรม -- บุคลิกภาพ
การพัฒนาบุคลิกภาพ
โรงแรม
การท่องเที่ยว
บุคลิกภาพกับอาชีพ
อุตสาหกรรมการบริการ
มารยาทในการทำงาน
Paral. Title
Personality development for service provider in hotel and tourism business
ISBN
9786162820496
http://www.opac.lib.su.ac.th:80/record=b1463684
Location
SUP = Petchburi Information Technology Library
SUS = Sanamchandra Palace Library
SUT = Thapra Palace Library
Read more