Limit search to available items
Book Cover
PRINTED MATL
Title การพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับผู้ให้บริการในธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยว = Personality development for service provider in hotel and tourism business / ถิตรัตน์ พิมพาภรณ์
Publisher กรุงเทพฯ : ท้อป, 2562

LOCATION CALL # STATUS
 SUP General stack  HD8039.H8 ถ63 2562    ON SHELVES
 SUP General stack  HD8039.H8 ถ63 2562 c.2  ON SHELVES
Edition ฉบับปรับปรุงใหม่
Description xi, 267 หน้า : ภาพประกอบ, แผนภูมิ ; 26 ซม.
Contents บทที่ 1 เศรษฐกิจบริการและงานบริการ -- บทที่ 2 ผู้ให้บริการในธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยว -- บทที่ 3 แนวคิดเกี่ยวกับบุคลิกภาพ -- บทที่ 4 บุคลิกภาพของผู้ให้บริการ -- บทที่ 5 หลักการให้บริการและการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า -- บทที่ 6 การพัฒนาบุคลิกภาพด้านการแต่งกายและรูปลักษณ์ของผู้ให้บริการ -- บทที่ 7 มารยาทและการวางตัวของผู้ให้บริการ -- บทที่ 8 มารยาทในงานเลี้ยงและการรับประทานอาหารแบบสากล -- บทที่ 9 ศิลปะการสื่อสารของผู้ให้บริการ -- บทที่ 10 การสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมของผู้ให้บริการ -- บทที่ 11 การจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า -- บทที่ 12 มนุษยสัมพันธ์ในงานบริการ -- บทที่ 13 จริยธรรมในการทำงานบริการ
Summary หนังสือเล่มนี้เป็นตำราที่เรียบเรียงขึ้นเพื่อมุ่งเน้นให้ผู้อ่านมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการพัฒนาบุคลิกภาพเพื่องานบริการในธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยว โดยมีเนื้อหาครอบคลุมภาพรวมของเศรษฐกิจบริการและงานบริการ ผู้ให้บริการในธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยว แนวคิดเกี่ยวกับบุคลิกภาพ บุคลิกภาพของผู้ให้บริการ หลักการให้บริการและการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า การพัฒนาบุคลิกภาพด้านการแต่งกายและรูปลักษณ์ของผู้ให้บริการ มารยาทและการวางตัวของผู้ให้บริการ ศิลปะการสื่อสารของผู้ให้บริการ การจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า มนุษยสัมพันธ์ในงานบริการ และจริยธรรมในการทำงานบริการ
Subject พนักงานโรงแรม -- บุคลิกภาพ
การพัฒนาบุคลิกภาพ
โรงแรม
การท่องเที่ยว
บุคลิกภาพกับอาชีพ
อุตสาหกรรมการบริการ
มารยาทในการทำงาน
Paral. Title Personality development for service provider in hotel and tourism business
ISBN 9786162820496

Location

SUP = Petchburi Information Technology Library
SUS = Sanamchandra Palace Library
SUT = Thapra Palace Library