Limit search to available items
Book Cover
PRINTED MATL
Title เอกสารประกอบการสอน รายวิชา การตลาดเพื่อชุมชน = Marketing for community / อภิวัฒน์ วังวิวัฒน์
Publisher ราชบุรี : คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง, 2566

LOCATION CALL # STATUS
 SUS Stack 3rd fl.  HF5414 อ46    ON SHELVES
Description (17), 138 หน้า : ภาพประกอบ, ตาราง
Contents บทที่ 1 ความหมายและลักษณะของการตลาดเพื่อชุมชน -- บทที่ 2 การวิเคราะห์การตลาดเพื่อชุมชน -- บทที่ 3 หลักการและแนวคิดของตลาดเพื่อชุมชน -- บทที่ 4 ปัจจัยแห่งความสำเร็จด้านการตลาดชุมชน -- บทที่ 5 การพัฒนาตลาดเป้าหมายของตลาดเพื่อชุมชน -- บทที่ 6 พฤติกรรมผู้บริโภคและส่วนประสมทางการตลาดของการตลาดเพื่อชุมชน -- บทที่ 7 การสื่อสารการตลาดเพื่อชุมชน -- บทที่ 8 สภาพแวดล้อมของการตลาดสินค้าชุมชน -- บทที่ 9 แนวทางการจัดการสินค้าชุมชนและการแปรรูปสินค้าชุมชน -- บทที่ 10 การนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในการพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพสินค้าชุมชน
Summary การตลาดเพื่อชุมชนเป็นเอกสารประกอบการสอนนักศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง ซึ่งมีวัตถุประสงค์ให้ผู้ที่ศึกษาได้รู้และเข้าใจเกี่ยวกับความหมายและลักษณะของการตลาดเพื่อชุมชน หลักการและแนวคิด ปัจจัยต่าง ๆ รวมถึงการพัฒนาตลาดเป้าหมาย การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคอีกด้วย
Subject การตลาด
การตลาดเพื่อสังคม
Alt Author มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
Alt Title Marketing for community
การตลาดเพื่อชุมชน
ISBN 9786166041248

Location

SUP = Petchburi Information Technology Library
SUS = Sanamchandra Palace Library
SUT = Thapra Palace Library