Home
Toggle navigation
Home
Feedback
Suggests
New Books
Renew
Login
Request
Add to My Lists
Add to Bag
MARC Display
SearchType
KEYWORD
AUTHOR
TITLE
SUBJECT
LC CALL NO
OTHER CALL NO
JOURNAL
ISN
RECORD #
Search
Limit search to available items
Author
อภิวัฒน์ วังวิวัฒน์
Title
เอกสารประกอบการสอน รายวิชา การตลาดเพื่อชุมชน = Marketing for community / อภิวัฒน์ วังวิวัฒน์
Publisher
ราชบุรี : คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง, 2566
LOCATION
CALL #
STATUS
SUS Stack 3rd fl.
HF5414 อ46
ON SHELVES
Description
(17), 138 หน้า : ภาพประกอบ, ตาราง
Contents
บทที่ 1 ความหมายและลักษณะของการตลาดเพื่อชุมชน -- บทที่ 2 การวิเคราะห์การตลาดเพื่อชุมชน -- บทที่ 3 หลักการและแนวคิดของตลาดเพื่อชุมชน -- บทที่ 4 ปัจจัยแห่งความสำเร็จด้านการตลาดชุมชน -- บทที่ 5 การพัฒนาตลาดเป้าหมายของตลาดเพื่อชุมชน -- บทที่ 6 พฤติกรรมผู้บริโภคและส่วนประสมทางการตลาดของการตลาดเพื่อชุมชน -- บทที่ 7 การสื่อสารการตลาดเพื่อชุมชน -- บทที่ 8 สภาพแวดล้อมของการตลาดสินค้าชุมชน -- บทที่ 9 แนวทางการจัดการสินค้าชุมชนและการแปรรูปสินค้าชุมชน -- บทที่ 10 การนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในการพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพสินค้าชุมชน
Summary
การตลาดเพื่อชุมชนเป็นเอกสารประกอบการสอนนักศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง ซึ่งมีวัตถุประสงค์ให้ผู้ที่ศึกษาได้รู้และเข้าใจเกี่ยวกับความหมายและลักษณะของการตลาดเพื่อชุมชน หลักการและแนวคิด ปัจจัยต่าง ๆ รวมถึงการพัฒนาตลาดเป้าหมาย การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคอีกด้วย
Subject
การตลาด
การตลาดเพื่อสังคม
Alt Author
มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
Alt Title
Marketing for community
การตลาดเพื่อชุมชน
ISBN
9786166041248
http://www.opac.lib.su.ac.th:80/record=b1469372
Location
SUP = Petchburi Information Technology Library
SUS = Sanamchandra Palace Library
SUT = Thapra Palace Library
Read more