Limit search to available items
PRINTED MATL
Title รายงานการวิจัยอิทธิพลของการรับรู้ของลูกค้าเกี่ยวกับ CSR ที่มีต่อความภักดีของลูกค้าในอุตสาหกรรมโรงแรม = The effect of customer perceptions of CSR initiative on customer loyalty in hotel industry / พนัชกร สิมะขจรบุญ, ชิษณุพงศ์ ศิริโชตินิศากร
Publisher เพชรบุรี : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2561

LOCATION CALL # STATUS
 SUP General stack  TX911.3.M27 พ36 2561    ON SHELVES
 SUP General stack  TX911.3.M27 พ36 2561 c.2  ON SHELVES
 SUP General stack  TX911.3.M27 พ36 2561 c.3  ON SHELVES
 SUP General stack  TX911.3.M27 พ36 2561 c.4  ON SHELVES
 SUS Stack 2nd fl.  TX911.3.M27 พ36    ON SHELVES
Description ง-ฑ, 146 แผ่น : ตาราง, แผนภูมิ ; 30 ซม.
Note ได้รับการสนับสนุนภายใต้กองทุนสนับสนุนการวิจัย นวัตกรรมและการสร้างสรรค์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร
Subject การจัดการโรงแรม
ความภักดีของลูกค้า -- วิจัย
ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การธุรกิจ
Alt Author ชิษณุพงศ์ ศิริโชตินิศากร
มหาวิทยาลัยศิลปากร. คณะวิทยาการจัดการ
Paral. Title The effect of customer perceptions of CSR initiative on customer loyalty in hotel industry
Alt Title อิทธิพลของการรับรู้ของลูกค้าเกี่ยวกับ CSR ที่มีต่อความภักดีของลูกค้าในอุตสาหกรรมโรงแรม

Location

SUP = Petchburi Information Technology Library
SUS = Sanamchandra Palace Library
SUT = Thapra Palace Library