Limit search to available items
Book Cover
PRINTED MATL
Title เทคนิคการวิเคราะห์ตำแหน่งแบรนด์ / วุฒิ สุขเจริญ
Publisher กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2563

LOCATION CALL # STATUS
 SUT General stack อาคารหอสมุดชั้นล่าง  HD69.B7 ว73 2563    ON SHELVES
 SUT General stack อาคารหอสมุดชั้นล่าง  HD69.B7 ว73 2563 c.2  ON SHELVES
Description 144 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม.
Contents ตอนที่ 1 เทคนิคการวิเคราะห์ตำแหน่งแบรนด์ : บทที่ 1 เทคนิคการวิเคราะห์ตำแหน่งแบรนด์ -- บทที่ 2 พื้นฐานการสร้างแผนที่ตำแหน่งแบรนด์ -- บทที่ 3 การวิเคราะห์คุณค่าในมุมมองของลูกค้า -- บทที่ 4 แผนที่ตำแหน่งแบรนด์แบบ 2 มิติ -- บทที่ 5 แผนที่ตำแหน่งแบรนด์ร่วมกับตลาดเป้าหมาย -- บทที่ 6 แผนที่ตำแหน่งแบรนด์แบบอนุกรมเวลา
ตอนที่ 2 เทคนิคการวิเคราะห์ตำแหน่งสินค้าแบบ 3 มิติ : บทที่ 7 การสร้างแผนที่ตำแหน่งสินค้าแบบ 3 มิติ -- บทที่ 8 การวิเคราะห์แผนที่ตำแหน่งสินค้าแบบ 3 มิติ
ตอนที่ 3 จริยธรรมและบทสรุป : บทที่ 9 จริยธรรมทางธุรกิจและการตลาด -- บทที่ 10 บทสรุปและการประยุกต์
Subject การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
สินค้าแบรนด์เนม
ISBN 9789740339328

Location

SUP = Petchburi Information Technology Library
SUS = Sanamchandra Palace Library
SUT = Thapra Palace Library