Home
Toggle navigation
Home
Feedback
Suggests
New Books
Renew
Login
Request
Add to My Lists
Add to Bag
MARC Display
SearchType
KEYWORD
AUTHOR
TITLE
SUBJECT
LC CALL NO
OTHER CALL NO
JOURNAL
ISN
RECORD #
Search
Limit search to available items
Author
วุฒิ สุขเจริญ
Title
เทคนิคการวิเคราะห์ตำแหน่งแบรนด์ / วุฒิ สุขเจริญ
Publisher
กรุงเทพฯ : โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2563
Connect to
สารบัญ/Contents
LOCATION
CALL #
STATUS
SUT General stack อาคารหอสมุดชั้นล่าง
HD69.B7 ว73 2563
ON SHELVES
SUT General stack อาคารหอสมุดชั้นล่าง
HD69.B7 ว73 2563
c.2
ON SHELVES
Description
144 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม.
Contents
ตอนที่ 1 เทคนิคการวิเคราะห์ตำแหน่งแบรนด์ : บทที่ 1 เทคนิคการวิเคราะห์ตำแหน่งแบรนด์ -- บทที่ 2 พื้นฐานการสร้างแผนที่ตำแหน่งแบรนด์ -- บทที่ 3 การวิเคราะห์คุณค่าในมุมมองของลูกค้า -- บทที่ 4 แผนที่ตำแหน่งแบรนด์แบบ 2 มิติ -- บทที่ 5 แผนที่ตำแหน่งแบรนด์ร่วมกับตลาดเป้าหมาย -- บทที่ 6 แผนที่ตำแหน่งแบรนด์แบบอนุกรมเวลา
ตอนที่ 2 เทคนิคการวิเคราะห์ตำแหน่งสินค้าแบบ 3 มิติ : บทที่ 7 การสร้างแผนที่ตำแหน่งสินค้าแบบ 3 มิติ -- บทที่ 8 การวิเคราะห์แผนที่ตำแหน่งสินค้าแบบ 3 มิติ
ตอนที่ 3 จริยธรรมและบทสรุป : บทที่ 9 จริยธรรมทางธุรกิจและการตลาด -- บทที่ 10 บทสรุปและการประยุกต์
Subject
การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
สินค้าแบรนด์เนม
ISBN
9789740339328
http://www.opac.lib.su.ac.th:80/record=b1456613
Location
SUP = Petchburi Information Technology Library
SUS = Sanamchandra Palace Library
SUT = Thapra Palace Library
Read more