Home
Toggle navigation
Home
Feedback
Suggests
New Books
Renew
Login
Request
Add to My Lists
Add to Bag
MARC Display
SearchType
KEYWORD
AUTHOR
TITLE
SUBJECT
LC CALL NO
OTHER CALL NO
JOURNAL
ISN
RECORD #
Search
Limit search to available items
Author
ฉัตยาพร เสมอใจ
Title
การบริหารการตลาด [electronic resource] = Marketing management / ฉัตยาพร เสมอใจ
Publisher
กรุงเทพฯ : ซีเอ็ดยูเคชั่น, 2556
Connect to
Click to view SE-ED e-Book
Description
1 online resource [267 หน้า]
Contents
บทที่ 1 การบริหารการตลาด -- บทที่ 2 การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด -- บทที่ 3 การวิเคราะห์ตลาดและคู่แข่งขัน -- บทที่ 4 การตลาดแบบ STP -- บทที่ 5 การวางแผนการตลาด -- บทที่ 6 การบริหารผลิตภัณฑ์ -- บทที่ 7 การตั้งราคา -- บทที่ 8 ช่องทางการจัดจำหน่าย -- บทที่ 9 การติดต่อสื่อสารทางการตลาด -- บทที่ 10 การส่งเสริมการตลาด -- บทที่ 11 การปฏิบัติและการควบคุมทางการตลาด -- บทที่ 12 การบริหารสัมพันธภาพอันดีกับลูกค้า -- บทที่ 13 การติดต่อสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ -- บทที่ 14 การสร้างตราผลิตภัณฑ์
Subject
การจัดการตลาด
การตลาด
ISBN
9786160818365
http://www.opac.lib.su.ac.th:80/record=b1465323
Location
SUP = Petchburi Information Technology Library
SUS = Sanamchandra Palace Library
SUT = Thapra Palace Library
Read more