Limit search to available items
Book Cover
e-Book
Title การบริหารการตลาด [electronic resource] = Marketing management / ฉัตยาพร เสมอใจ
Publisher กรุงเทพฯ : ซีเอ็ดยูเคชั่น, 2556

Description 1 online resource [267 หน้า]
Contents บทที่ 1 การบริหารการตลาด -- บทที่ 2 การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด -- บทที่ 3 การวิเคราะห์ตลาดและคู่แข่งขัน -- บทที่ 4 การตลาดแบบ STP -- บทที่ 5 การวางแผนการตลาด -- บทที่ 6 การบริหารผลิตภัณฑ์ -- บทที่ 7 การตั้งราคา -- บทที่ 8 ช่องทางการจัดจำหน่าย -- บทที่ 9 การติดต่อสื่อสารทางการตลาด -- บทที่ 10 การส่งเสริมการตลาด -- บทที่ 11 การปฏิบัติและการควบคุมทางการตลาด -- บทที่ 12 การบริหารสัมพันธภาพอันดีกับลูกค้า -- บทที่ 13 การติดต่อสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ -- บทที่ 14 การสร้างตราผลิตภัณฑ์
Subject การจัดการตลาด
การตลาด
ISBN 9786160818365

Location

SUP = Petchburi Information Technology Library
SUS = Sanamchandra Palace Library
SUT = Thapra Palace Library