Home
Toggle navigation
Home
Feedback
Suggests
New Books
Renew
Login
Request
Add to My Lists
Add to Bag
MARC Display
SearchType
KEYWORD
AUTHOR
TITLE
SUBJECT
LC CALL NO
OTHER CALL NO
JOURNAL
ISN
RECORD #
Search
Limit search to available items
Author
ดำรงค์ พิณคุณ
Title
การตลาดสร้างสรรค์ [electronic resource] = Creative marketing / ดำรงค์ พิณคุณ
Publisher
กรุงเทพฯ : Damrong Pinkoon, 2565
Connect to
Click to view SE-ED e-Book
Description
1 online resource [224 หน้า]
Contents
บทที่ 1 Marketing is...การตลาด คืออะไร บทที่ 2 Creative Marketing การตลาดสร้างสรรค์ บทที่ 3 Marketing Direction ทิศทางการตลาด บทที่ 4 Market Situation สถานการณ์ทางการตลาด บทที่ 5 Customer Development Process กระบวนการพัฒนาของลูกค้า บทที่ 6 Vision + Strategy การวางกลยุทธ์ บทที่ 7 S+T+P การเลือกกลุ่มเป้าหมาย บทที่ 8 Generation กลุ่มประชากรศาสตร์ บทที่ 9 Target Market เป้าหมายทางการตลาด บทที่ 10 Marketing Positioning การวางตำปหน่งทางการตลาด บทที่ 11 4P+4C+4E การปรับกลยุทธ์ให้แกร่งขึ้น
Subject
การตลาด
การบริหารธุรกิจ
Paral. Title
Creative marketing
Cover Title
การตลาดเชิงสร้างสรรค์สำหรับแผนการตลาดสมัยใหม่
ISBN
9786163358738
5522300002508
http://www.opac.lib.su.ac.th:80/record=b1465333
Location
SUP = Petchburi Information Technology Library
SUS = Sanamchandra Palace Library
SUT = Thapra Palace Library
Read more