Limit search to available items
Book Cover
e-Book
Title การตลาดสร้างสรรค์ [electronic resource] = Creative marketing / ดำรงค์ พิณคุณ
Publisher กรุงเทพฯ : Damrong Pinkoon, 2565

Description 1 online resource [224 หน้า]
Contents บทที่ 1 Marketing is...การตลาด คืออะไร บทที่ 2 Creative Marketing การตลาดสร้างสรรค์ บทที่ 3 Marketing Direction ทิศทางการตลาด บทที่ 4 Market Situation สถานการณ์ทางการตลาด บทที่ 5 Customer Development Process กระบวนการพัฒนาของลูกค้า บทที่ 6 Vision + Strategy การวางกลยุทธ์ บทที่ 7 S+T+P การเลือกกลุ่มเป้าหมาย บทที่ 8 Generation กลุ่มประชากรศาสตร์ บทที่ 9 Target Market เป้าหมายทางการตลาด บทที่ 10 Marketing Positioning การวางตำปหน่งทางการตลาด บทที่ 11 4P+4C+4E การปรับกลยุทธ์ให้แกร่งขึ้น
Subject การตลาด
การบริหารธุรกิจ
Paral. Title Creative marketing
Cover Title การตลาดเชิงสร้างสรรค์สำหรับแผนการตลาดสมัยใหม่
ISBN 9786163358738
5522300002508

Location

SUP = Petchburi Information Technology Library
SUS = Sanamchandra Palace Library
SUT = Thapra Palace Library