Limit search to available items
Book Cover
PRINTED MATL
Title เกิบเบิลส์คิด ฮิตเลอร์ทำ : ศาสตร์นาซีและทฤษฎีแห่งการชวนเชื่อ = Selling Hitler : propaganda and the Nazi brand / นิโคลัส โอ'ชอเนสซี, เขียน ; สรศักดิ์ สุบงกช, แปล
Publisher กรุงเทพฯ : ยิปซี, 2566

LOCATION CALL # STATUS
 SUT New Books อาคารหอสมุด ชั้นบน  DD254 .อ92 2566    ON SHELVES
 SUT New Books อาคารหอสมุด ชั้นบน  DD254 .อ92 2566 c.2  DUE 15-07-24
 SUS Stack 3rd fl.  DD254 อ92    ON SHELVES
Description 535 หน้า ; 21 ซม.
Contents ภาค 1 การพรรณนาและทฤษฎี -- บทที่ 1 การโฆษณาชวนเชื่อของจักรวรรดิเยอรมันที่ 3 (1920-1939) : จักรวรรดิเยอรมันในอุดมคติ -- บทที่ 2 การโฆษณาชวนเชื่อของจักรวรรดิเยอรมันที่ 3 (1939-1945) : ภาพลวงแห่งสวรรค์ของวีรบุรุษ -- บทที่ 3 แนวคิดด้านการชักจูงของนาซี : เสียงกรีดร้องจากเบื้องลึกของลัทธิฟาสชิสม์ -- ภาค 2 สามองค์ประกอบสำคัญแห่งการโฆษณาชวนเชื่อ -- บทที่ 4 ตำนาน: กำเนิดจักรวรรดิเยอรมันที่ 3 -- บทที่ 5 ความคิดเชิงสัญลักษณ์ : การสื่อความหมายที่ล้ำลึกกว่าภาษา -- บทที่ 6 วาทศิลป์ : คำพูดที่ครอบงำความคิด -- บทส่งท้าย โฆษณาชวนเชื่อ: สัจธรรมของศาสตร์ที่นำไปใช้ในทางที่ผิด
Summary หนังสือเล่มนี้กล่าวถึงการโฆษณาชวนเชื่ออันทรงพลังของนาซี ที่ถูกสร้างขึ้นโดยฮิตเลอร์ และมันสมองของพรรคอย่างโยเซฟ เกิบเบิลส์ นักจิตวิทยาคู่ใจที่มองการณ์ไกลและเป็นต้นกำนิดความคิดการสร้างสังคมใหม่ของนาซีแทบทั้งหมด หรือเปรียบเทียบได้ง่าย ๆ ว่า "เกิบเบิลส์คิด ฮิตเลอร์ทำ"
Subject ฮิตเลอร์, อด๊อล์ฟ, ค.ศ. 1889-1945
โฆษณาชวนเชื่อของนาซี -- เยอรมนี -- ประวัติศาสตร์
สื่อมวลชนกับการโฆษณาชวนเชื่อ -- เยอรมนี
ชาติสังคมนิยม
สงครามโลก, ค.ศ. 1939-1945
นาซี
เยอรมนี -- การเมืองและการปกครอง -- ค.ศ. 1933-1945
เยอรมนี -- การเมืองและการปกครอง -- ค.ศ. 1918-1933
Alt Author สรศักดิ์ สุบงกช
O'Shaughnessy, Nicholas
Paral. Title Selling Hitler : propaganda and the Nazi brand
ISBN 9786163017819

Location

SUP = Petchburi Information Technology Library
SUS = Sanamchandra Palace Library
SUT = Thapra Palace Library